Wednesday 26 July 2017

Fx ตัวเลือก รอยยิ้มที่ มีความเสี่ยง รูปแบบไฟล์ Pdf


วิธีการใช้ค่า Parabolic SAR จนถึงตอนนี้เราได้ศึกษาตัวชี้วัดที่เน้นการจับจุดเริ่มต้นของแนวโน้มใหม่ ๆ แม้ว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถระบุแนวโน้มใหม่ ๆ ได้ แต่ก็มีความสำคัญเท่ากันที่จะสามารถระบุได้ว่าแนวโน้มใดจะสิ้นสุดลง หลังจากที่ทุกสิ่งที่ดีเป็นรายการที่มีเวลาดีโดยไม่ต้องออกอย่างดีหมดเวลาหนึ่งตัวบ่งชี้ที่สามารถช่วยให้เราทราบว่าแนวโน้มที่อาจจะสิ้นสุดคือ Parabolic SAR (S ชั้นบนสุดของ R) พาราโบลา SAR วางจุดหรือจุดบนแผนภูมิที่ระบุถึงการพลิกกลับที่อาจเกิดขึ้นในการเคลื่อนไหวของราคา จากภาพด้านบนคุณจะเห็นว่าจุดเปลี่ยนจากใต้เทียนระหว่างขาขึ้นไปเหนือเทียนเมื่อแนวโน้มกลับเข้าสู่ขาลง วิธีการค้าโดยใช้ Parabolic SAR สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Parabolic SAR คือการใช้งานง่ายจริงๆ เราหมายถึงง่ายจริงๆ โดยทั่วไปเมื่อจุดต่ำกว่าเทียนจะเป็นสัญญาณซื้อ เมื่อจุดอยู่เหนือเทียนจะเป็นสัญญาณขาย ใช่เราคิดอย่างนั้น นี่อาจเป็นตัวบ่งชี้ที่ง่ายที่สุดในการตีความเนื่องจากสมมติว่าราคาอาจขึ้นหรือลง กับที่กล่าวว่าเครื่องมือนี้จะใช้ดีที่สุดในตลาดที่มีแนวโน้มและที่มีการชุมนุมยาวนานและ downturns. How การใช้ตัวบ่งชี้ Stochastic Stochastic oscillator เป็นอีกตัวบ่งชี้การวิเคราะห์แผนภูมิ forex ที่ช่วยให้เราทราบว่าแนวโน้มอาจจะสิ้นสุดลง ตามความหมาย Stochastic คือออสซิลเลเตอร์ที่วัดภาวะซื้อและขายเกินในตลาดสกุลเงิน เส้น 2 เส้นมีความคล้ายคลึงกับเส้น MACD ในแง่ที่ว่าสายใดสายหนึ่งจะเร็วกว่าสายอื่น วิธีการซื้อขาย Forex โดยใช้ Stochastic ตามที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ Stochastic บอกเราเมื่อตลาดล้นตลาดหรือขายทำกำไร มีการปรับ Stochastic จาก 0 เป็น 100 เมื่อเส้น Stochastic อยู่เหนือ 80 (เส้นสีแดงในแผนภูมิข้างบน) แสดงให้เห็นว่าตลาดอยู่ในภาวะที่ใกล้เกินไป เมื่อเส้น Stochastic อยู่ต่ำกว่า 20 (เส้นสีน้ำเงิน) หมายความว่าตลาดมีการขายเกิน ตามกฎของหัวแม่มือเราซื้อเมื่อตลาดเป็น oversold และเราขายเมื่อตลาดเป็น overbought เมื่อพิจารณาแผนภูมิสกุลเงินด้านบนคุณจะเห็นว่าตัวบ่งชี้แสดงให้เห็นถึงสภาพซื้อมากเกินระยะเวลาหนึ่ง จากข้อมูลนี้คุณสามารถคาดเดาได้ว่าราคาอาจจะไปที่ใดถ้าคุณบอกว่าราคาจะลดลงคุณจะถูกต้องอย่างแน่นอนเนื่องจากตลาดซื้อเกินระยะเวลาอันยาวนานนี้การกลับรายการจะเกิดขึ้น นั่นคือพื้นฐานของ Stochastic ผู้ค้า forex จำนวนมากใช้ Stochastic ในรูปแบบต่างๆ แต่จุดประสงค์หลักของตัวบ่งชี้คือการแสดงให้เราเห็นว่าสภาวะตลาดมีการซื้อเกินหรือ oversold เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะได้เรียนรู้การใช้ Stochastic เพื่อให้พอดีกับรูปแบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนส่วนบุคคลของคุณเอง เอาล่ะ let8217s ไปยัง RSI บันทึกความคืบหน้าของคุณด้วยการลงชื่อเข้าใช้และทำเครื่องหมายบทเรียนให้เสร็จสมบูรณ์คุณอาจจำได้ว่าตอนนี้ฉันพยายามจับมือที่รถกระบะค่อย ๆ สร้างชุดรถปิคอัพสำหรับ Jazzmaster ของฉันแล้ว หรือบางทีฉันไม่เคยโพสต์ที่ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยความช่วยเหลือที่สำคัญจากเพื่อนของฉันในที่สุดฉันก็มีรอบการทำเปรียบเทียบรถกระบะที่เหมาะสมและ here8217s ผล: การตั้งค่า: Jazzmasters สามที่แตกต่างกัน (J) Jazzman ญี่ปุ่น Fender (CIJ) กับรถปิคอัพญี่ปุ่นสต็อก (S) รถแจ๊ส Jazzmaster (CIJ) ของ Fender แบบญี่ปุ่นด้วยรถปิคอัพแบบกำหนดเองตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น (ดูภาพที่น่ารัก, it8217 ด้านซ้าย) (A) AVRI Fender Jazzmaster สมัยใหม่พร้อมรถปิกอัพ ไม่มีผลกีตาร์ตรงกับแอมป์ (เกิดขึ้นกับฉันเพิ่งสร้างขึ้นซึ่งในความเห็นส่วนตัวของฉันฟังดูดีมาก) แอมป์เชื่อมต่อกับตู้ด้านหลังแบบเปิด 121512 ที่มีส่วนประกอบ G12H A Soundelux U195 ไมโครโฟนตรงกับอินเตอร์เฟส CI2 Steinberg สำหรับการบันทึก ผลลัพธ์: หมายเหตุ: ไม่มีการใช้โพรเซสซิงการประมวลผลเพื่อรักษาเสียงจริงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ตัวอย่างทั้งหมดถูกตัดแต่งและให้แสงที่สัมผัสเพื่อลดทอนเสียงดังมากเกินไป รถปิคอัพคอเท่านั้น: รถปิคอัพตรงกลางในเวลาเดียวกัน: รถปิคอัพแบบสะพานเท่านั้น: กีต้าร์ทั้งหมดที่เล่นโดย Ronny Yttrehus ของ Captain Gone วิศวกรด้านการบันทึกเสียง: จอน Bjrnstad และ Captain Gone แก้ไขเล็กน้อยและประมวลผลโพสต์ด้วยตัวเอง อัปเดต: 14 พฤษภาคม, 2016 mdash 14:31 I8217 ได้รับการทำงานเกี่ยวกับ (ยังคงเป็นความซื่อสัตย์) รุ่นใหม่ของ Tap-tempo LFO There8217 มีคุณสมบัติใหม่ ๆ บางอย่างเช่น: การป้อนข้อมูลเครื่องเข้ารหัสแบบโรตารี่สลับระหว่างและเลือกการคูณการปรับรูปแบบคลื่นและจังหวะ การปรับความเร็วเพียงอย่างเดียว 8211 ขณะนี้คุณสามารถปรับจังหวะที่กำหนดได้โดยไม่ต้องแตะที่ใหม่ ใหม่ 8220random8221 waveform 8211 ฉันหวังว่าจะได้รับความสนุกสนานออกจากนี้ด้วยตัวเอง ตัวคูณใหม่จำนวนมาก (จังหวะพื้นฐานคือ 44) บันทึกย่อทั้งหมดบันทึกเป็นลายเส้นครึ่งวงกลม (ใหม่) บันทึกครึ่งโน้ตบันทึกย่อในไตรมาสแรก (ใหม่) บันทึกย่อประจำไตรมาส (1: 1) บันทึกจุดที่แปด (ใหม่) บันทึกที่แปดบันทึกจุดที่สิบหก (ใหม่) บันทึกย่อของทริปเปิล ใหม่) บันทึกวินาทีที่สิบหก LED ตัวชี้วัดสำหรับทั้งจังหวะพื้นฐานและจังหวะที่เกิดขึ้นจริง (ตัวคูณปัจจุบัน) It8217s ไม่ได้ทำยัง แต่การเดินทางไปที่นั่น ฉันวางแผนที่จะนำ attiny85 ถึงมาตรฐานเดียวกัน (ลบคุณลักษณะบางอย่าง) ก่อนหน้านี้ I8217 ยังพยายามเก็บชิปที่ตั้งไว้ล่วงหน้าให้กับผู้ที่ไม่ต้องการเข้าสู่ด้านการเขียนโปรแกรมด้วย ติดตามดูพื้นที่นี้เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ อัปเดตแล้ว: 26 มีนาคม, 2016 mdash 00:56 การอัปเดตนี้มุ่งเน้นการปรับปรุงรายชื่อชิ้นส่วนและวิธีที่คุณโต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ มีการปรับปรุงขนาดเล็กจำนวนมากและมีคนใหญ่สักสองสามคนด้วยเช่นกัน อัปเดตเมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2016 mdash 14:15 เมื่อไม่นานมานี้คุณได้ยินมากจากฉันและ I8217 ก็ยุ่งกับจำนวนเงินที่ไม่สมส่วนของสิ่งที่มีชีวิตจริง แต่ก็มีบางอย่างที่จะมาถึง ผมเริ่มทำงานให้ บริษัท ใหม่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ปล่อยให้ฉันมีเวลาว่างน้อยฉันสามารถใช้สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และ noodling, I8217m โชคดีพอที่จะตอนนี้จะทำงานอย่างมืออาชีพกับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอิเล็กทรอนิกส์วงจรการประมวลผลสัญญาณเสียงและไมโครโฟน I8217m หวังว่านี้จะมีผลบวกต่อ DIY ของฉัน tinkeri รวมทั้งรอยยิ้มอิโมติคอน I8217m ทำงานอย่างแข็งขันในการปรับปรุงต่อไปสำหรับโครงการสัตว์เลี้ยงของฉัน, app StripboardCAD เวลานี้ฉันมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ที่เกี่ยวข้องกับรายการชิ้นส่วนป้อน datavalues ​​เป็นต้นเชื้อเพลิงโดยตัวเองเริ่มใช้เครื่องมืออย่างแข็งขันและสังเกตเห็นการเข้ามาไม่กี่สั้น ๆ เพื่อนนักดนตรีที่ดีบางส่วนของฉันได้ทดลองใช้โครงการ 8220Workhorse8221 ที่ฉันรวบรวมไว้และพวกเขาก็ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่ I8217ve สร้างขึ้นเพื่อขายในไม่กี่เครื่อง นั่นเป็นความเจ็บปวดในด้านหลังและใช้เวลามากกว่าที่ฉันต้องการ แต่หวังว่ามันจะออกมาได้ดีในตอนท้าย ฉันยังได้ยินเกี่ยวกับวิดีโอสาธิตเป็นครั้งแรกสำหรับสิ่งที่ I8217 มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยและมีเพียง (อาจ) เกิดขึ้นเนื่องจาก I8217m ไม่ทำมัน wink อีโมติคอนเพิ่มเติมที่จะมาในเร็ว ๆ นี้ (ฉันหวังว่า) I8217m ยังตรวจสอบเนื้อหาของ LFO อีกด้วย ในขณะที่มีผลเย็นมาก (I8217m มีความสุขมากที่สุดกับลูกคอ) แต่ก็มีความผิดหวังในบางครั้ง (phaser, ชื่อหนึ่ง) เนื่องจากการออกแบบที่มีเสียงดังมากเกินไป there8217s สองสิ่งที่จะไปจากนี้: 1) ฉันจำเป็นต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อสายดินที่เหมาะสมในเอฟเฟกต์ดิจิตอลและวิธีวางสิ่งต่างๆลงบนบอร์ด verocircuit 2) ยังคงมีสิ่งที่ฉันต้องการชิปที่จะทำเช่นการบูรณาการจังหวะคู่มือปรับหม้อรูปแบบคลื่นแบบสุ่มและตัวเลือกอื่น ๆ ในแผนกคูณ (triplets ฯลฯ ) และแน่นอนว่ายังมีอีกหลายไอเดียที่ I8217m กำลังเล่นอยู่ด้วยซึ่งอาจส่งผลให้เกิดอะไรขึ้นที่ถนน We8217 เห็นไหม I8217 พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อโพสต์ข่าวสารก่อนสิ้นปี แต่ในกรณี: Merry Christmas และสวัสดีปีใหม่ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณในปี 2015 อัปเดตแล้ว: 5 ธันวาคม 2015 mdash 13:36 I8217ve เพิ่งเสร็จสิ้นการอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรก ไปที่ StripboardCAD สิ่งที่ยังเหลืออยู่ตอนนี้คือการทดสอบเล็กน้อยและขั้นตอนการส่ง App Store การอัปเดตนี้เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาที่น่ารำคาญกับบางเค้าโครงที่ขาดหายไปบางส่วนของรายการส่วนที่ฉันค้นพบหลังจากเผยแพร่เวอร์ชันแรก พร้อมกับการแก้ไขข้อผิดพลาด I8217ve เขียนใหม่ส่วนใหญ่ของเครื่องมือสร้างรูปแบบการเพิ่มตัวเลือกเพิ่มเติมและ tweaking ทั่วไป เป็นโบนัส I8217ve เพิ่มคุณสมบัติบางอย่างที่ขอได้ง่ายที่จะใช้ในหมู่พวกเขาความสามารถในการสร้างเค้าโครงที่มีค่าส่วนประกอบพิมพ์โดยตรง (มากกว่าฉลาก) อัพเดต (15.08.2015): การอัปเดตกำลังทำให้ทาง it8217s ไปที่ App Store หวังว่าเร็ว ๆ นี้ I8217ve จะเพิ่มหน้าบันทึกการเปลี่ยนแปลงสำหรับการติดตามข้อมูล what8217 เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป นอกจากนี้โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณมีปัญหาข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปรับปรุงข้อมูลอัปเดต: 16 สิงหาคม, 2015 mdash 02:43 คนนี้กำลังทำอาหารอยู่พักหนึ่ง การ Overdrive ในประเภท Centaur มีการเปลี่ยนแปลงและการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย หน้าเต็มรูปแบบแผนผังเค้าโครงและคำอธิบายที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย: Workhorse อัปเดต: 8 สิงหาคม 2015 mdash 00:09 ปล่อยให้เวอร์ชัน 1 ของ app layout stripboardveroboard ใหม่ของฉันสำหรับ iPad กำลังเข้าใกล้และ I8217ve เริ่มการตั้งค่าการสนับสนุนและ หน้าข้อมูล จะมีมากขึ้นที่จะมาหวังว่าเร็ว ๆ นี้ปรับปรุง (09.05.2015): App ได้รับการอนุมัติและจะสามารถใช้ได้ในร้านแอพพลิเคตั้งแต่วันนี้อัปเดตแล้ว: 8 สิงหาคม 2015 mdash 00:38 เป็นค่อนข้างน้อยของคุณรู้ว่าฉันใช้เวลา ส่วนใหญ่ของเวลาของฉันเมื่อปีที่ทำงานเกี่ยวกับ app แบบ vero สำหรับ iPad ตอนแรกผมหวังว่าจะเสร็จสิ้นในวันคริสต์มาส แต่เห็นได้ชัดว่าผมพลาดเครื่องหมายดังกล่าว That8217s ข่าวร้าย ข่าวดีก็คือ I8217m ยังคงทำงานอย่างขยันขันแข็งในการทำ (ฉันคิดว่าอาจเป็นข่าวร้ายสำหรับคนเหล่านี้ที่หวังว่า I8217d จะมีรูปแบบที่พร้อมใช้งานแทน) I8217ve มีชื่อเสียง 90 พร้อมและหายไปเพียงครั้งสุดท้าย 10 ที่มักจะสิ้นสุดการใช้เวลามากที่สุด Here8217s หน้าจอไม่กี่เพื่อให้คุณสามารถรับความคิดที่ I8217m ได้ในขณะนี้ อย่างที่คุณเห็นฉันทำแบบจำลอง Korg SDD-3000 อย่างรวดเร็วและดูดีมาก แต่คุณยังสังเกตเห็นว่ามีบางสิ่งที่ขาดหายไป ทุกงานกราฟิกขั้นพื้นฐานจะทำมีเพียงเล็กน้อยปรับแต่งที่เหลือ เวกเตอร์ของ It8217 ใช้เลื่อนและซูมได้ดีและดูดีเมื่อส่งออกเป็น PDF There8217s ตัวเลือกส่วนประกอบที่ด้านซ้ายและรายการชิ้นส่วนด้านขวาและโดยทั่วไปคุณเพียงแตะวาดและย้ายสิ่งต่างๆตามที่คุณต้องการ There8217 เมนูพื้นฐานสำหรับป้อนข้อมูลเมตาเช่นชื่อเค้าโครงผู้แต่ง ฯลฯ และข้อมูลนี้จะจบลงด้วยรูปแบบที่ส่งออกพร้อมกับรูปแบบโครงร่างและรายการชิ้นส่วน เป็นเป้าหมายของฉันสำหรับรุ่น 1 คือการสามารถที่จะเลียนแบบรูปแบบของฉันเองวิธีที่ฉันมีพวกเขาวาดตอนนี้ I8217ve ซ้ายสิ่งที่ต้องการหม้อสวิทช์และลวด That8217s ไม่ได้บอกว่าพวกเขา won8217t จะรวม แต่ไม่ได้อยู่ในรุ่น 1 (หรือ I8217ll ไม่เคยเสร็จสิ้นสิ่งนี้) สิ่งที่ I8217m จะมีแทนคือ 8220off-board8221 เมนูที่สามารถนำเสนอข้อความของสิ่งเหล่านี้ได้ (เช่นเค้าโครงของฉันในวันนี้) เมนูส่งออกยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง I8217m หวังว่าจะสามารถสร้างทั้งไฟล์ PDF และ PNG แต่อาจตัดสั้นโดยใช้ไฟล์ PDF เพื่อเริ่มต้นใช้งาน นอกจากนี้ยังไม่ปรากฏที่นี่คือส่วนหลังของตัวจัดการไฟล์ที่ต้องอยู่ในสถานที่ก่อนปล่อย ตอนนี้ฉันมีสิ่งพื้นฐานที่จำเป็นต้องได้รับการแทนที่ด้วยสิ่งที่เหมาะสม iCloud สนับสนุนอาจหรือไม่อาจทำให้รุ่นนี้ แต่ I8217m แน่ใจว่าจะเพิ่มมันในที่สุดตั้งแต่ it8217s คุณลักษณะที่ฉันต้องการใช้ตัวเอง ตอนนี้แผนจะเสร็จสมบูรณ์ส่วนที่ขาดหายไปและพยายามที่จะได้รับสิ่งนี้ขึ้นใน App Store อย่างใด ฉันคิดว่า there8217s โปรแกรมเบต้าเช่นกัน แต่อีกครั้ง that8217s เอกสารการพัฒนาอีกไม่กี่ฉันต้องการที่จะกินมันได้คิดออกทั้งหมด We8217ll เห็น แต่ในกรณี I8217ll มี I8217ll รุ่นเบต้าจะมีความสุขกับความช่วยเหลือทั้งหมดที่ฉันสามารถรับได้ ดังนั้นฉันจึงมีคำถามค่อนข้างอึดอัดสำหรับทุกคน สมมติว่า I8217 รับสิ่งนี้ออกจากประตูฉันต้องวางป้ายราคาไว้ I8217m ไม่สะดวกสบายในการเรียกเก็บเงินจากสิ่งที่ฉันให้ไว้ที่นี่ (ฉันชอบให้สิ่งของไป) แต่แล้วฉันก็สามารถใช้เงินทุนที่จะได้รับและนำกลับมาพัฒนาโครงการในอนาคตและโครงการที่เกี่ยวข้องอีกด้วย ฉันอาจใช้เวลาหลายร้อยชั่วโมงในเรื่องนี้ไปแล้ว (ส่วนใหญ่เป็นเรื่องสนุกมาก) และแน่นอนว่าอยากเห็นคนอื่น ๆ ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ แต่ในท้ายที่สุดฉันก็สร้างมันขึ้นมาเพื่อตัวเองก่อนอื่น คุณคิดว่าสิ่งที่คุณจะแนบเนียนยินดีที่จะใช้จ่ายใน app เช่นนี้จากการถามรอบในหมู่เพื่อนฉันได้รับทุกอย่างตั้งแต่ 1 ถึง 100 อย่างไรก็ตาม หวังว่าคุณจะมีดีมาก 2015 อัปเดตแล้ว: 13 มกราคม 2015 mdash 01:17

No comments:

Post a Comment